Cách giảm đau chân khi đi nhiều hiệu quả nhất

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng chân bạn bị đau như do tính chất công việc, thói quen đi giày dép quá chật hay tập luyện cường độ cao…Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách giảm đau chân khi đi nhiều hiệu quả nhất có thể thực hiện tại nhà, hãy cùng tham khảo nhé.

=> Tham khảo thêm các sản phẩm Vitamin Khoáng Chất giá rẻ tại đây:  https://whey.vn/danh-muc/vitamin-khoang-chat.html

1. Nguyên nhân của đau chân khi đi nhiều là gì?

• Đầu tiên nguyên nhân dẫn đến vấn đề này có thể do công việc hoặc thói quen hàng ngày của bạnphải đi lại khá nhiều làm cho cơ bắp chân bị mỏihay các khớp liên tục đau nhức khiến bạn mệt mỏi và bất tiện.

• Một trong những nguyên nhân cũng có thể do đôi giày của bạn quá rộng hay quá chật và phải đi lại liên tục dẫn đến phần chân đau nhức thậm chí.

• Thêm một nguyên nhân nữa dẫn đến chân bị đau cùng với việc đi nhiều nữa khớp của bạn cũng ị khôKhớp của bạn giống như cái máy vậybạn cần tra ” dầu” thường xuyên “tra dầu” để nó có thể chạy tốt, “dầu” ở đây chính là dinh dưỡng cần thiết để làm trơn các khớp của bạn, hay chống viêm, để khớp khỏe mạnh, linh hoạt.

Công việc, hoạt động hằng này không thể tránh khỏi, vậy có cách nào để giảm đau chân hoặc chữa đau chân không?

Tìm hiểu cách giảm đau chân khi đi nhiều hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu thêm bài viết Những lợi ích bổ sung Vitamine D3 K2  tại đây:https://whey.vn/loi-ich-bo-sung-vitamine-d3-k2-supplement-la-gi.htm

2. Cách giảm đau chân khi đi nhiều hiệu quả 

Gợi ý dưới đây là một số cách giảm bớt đau chân khi đi nhiều, bạn có thể áp dụng tại nhà  đơn giản và dễ thực hiện

2.1 Ngâm chân trong nước ấm :

Mỗi ngày bạn có thểNgâm chân trong nước ấm 10-15 phút và buổi tối trước khi đi ngủ, tốt nhất là ngâm trong nước muối ấm. Muối có khả năng chống nấm và vi khuẩn, do vậy nước muối ấm có thể giúp loại bỏ mùi chân, chân của bạn sẽ được thư giãn.

Tìm hiểu cách giảm đau chân khi đi nhiều hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây nhé!

2.2 Lăn bóng :

Nguyên nhân chủ yếu làm chân bạn chân là do gân bàn chân bị căng, gân này chạy dọc từ ngón chân tới gót chân. Khi nó bị viêm sẽ gây ra viêm cân gan bàn chân. Để thư giãn gân này, hãy lăn một quả bóng tennis quanh gót chân.

Tìm hiểu cách giảm đau chân khi đi nhiều hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây nhé!

2.3 Massage chân :

Nó giúp giãn các mạch máu, lưu thông khí huyếtBạn dùngngón tay cái lên đầu bàn chân và ngón tay trỏ lên gót chân,và bạnmát- xa bàn chân theo chiều kim đồng hồ, từ ngón chân tới gót chân và mắt cá chân. Rồi làm ngược lại chiều kim đồng hồ.

Tìm hiểu cách giảm đau chân khi đi nhiều hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây nhé!

» Tìm hiểu thêm bài viết:  Top 10 loại Vitamin tổng hợp cho người tập gym tại đây: https://whey.vn/top-10-loai-vitamin-tong-hop-cho-nguoi-tap-gym.htm

2.4 Kéo giãn mắt cá chân :

Bạn xoay mắt cá chân một vòng theo chiều kim đồng hồ 10 lần, sau đó đổi chiều ngược lại. Đổi bên. Mỗi bên chân 10 lần. Các động tác này không chỉ giúp thư giãn mắt cá chân mà còn củng cố cơ ở khớp.

Tìm hiểu cách giảm đau chân khi đi nhiều hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây nhé!

2.5 Kéo dãn bắp chuối :

Bạn duỗi thẳng chân, gập người, tay bám lấy bàn chân và kéo căng bắp chuối của bạn, giữ nguyên trong khoảng 10 giây. Thực hiện với mỗi bên chân từ 4-5 lần. Bắp chuối được kéo dãn, chân bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn và giảm ngay cảm giác đau.

Tìm hiểu cách giảm đau chân khi đi nhiều hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây nhé!

» Tham khảo: Tìm hiểu Thành phần Whey Protein tại đây: https://whey.vn/tim-hieu-thanh-phan-whey-protein.htm

WheyShop khuyến khích bạn cần bổ sung cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý và chăm sóc tốt sức khỏe đến hệ xương và các khớp của mình. Bạn cần chú trọng bổ sung thêm dầu cá để làm trơn các khớp, giảm viêm, cũng như là bổ sung thêm các vitamin đặc biệt và vitamin D3 giúp tăng khả năng hấp thu canxi vào xương , giúp xương của bạn chắc khỏe, cách giảm đau chân khi đi nhiều. Hoặc các sản phẩm hỗ trợ về sụn khớp và bôi trơn khớp tốt cho xương khớp như Glucosamine, OptiMSM ,… Cùng thực phẩm tự nhiên khác nhé!

 
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *