Giải đáp thắc mắc: Không tập gym uống Mass được không?

Thời gian gần đây rất nhiều người lựa chọn mass là thực phẩm bổ sung được biết đến với tác dụng hỗ trợ tăng cân tăng cơ cho người thiếu cân hay người tập thể hình muốn tăng cân nặng, nó được dùng như một bữa ăn phụ để tăng hàm lượng dinh dưỡng Vậy còn người không tập gym uống mass được không?

=> Tham khảo Sữa tăng cân Mass Gainer đang khuyến mãi giá rẻ tại: https://whey.vn/danh-muc/sua-tang-can-mass-gainer.html

1. Không tập gym uống mass được không?

Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc: Không tập gym uống Mass được không? Mời các bạn cùng tìm hiểu.

Mass thường được gọi chung cho tất cả các loại sữa tăng cân dành cho người gầyđiều này rất quan trọng với người tăng cân. Các nhà sản xuất mass nhắm sản phẩm vào cả hai đối tượng gồm người không tập Gym và có tập Gym.

Thực tế người gầy do có hệ tiêu hóa kém khiến cơ thể không hấp thụ được dù có ăn nhiềusữa tăng cân bổ sung thêm cho bạn một nguồn năng lượng cao, giàu đạm,  các loại chất khác sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa tăng khả năng hấp thu nguồn dưỡng chất.

Nên cả với người khi không tập gym vẫn có thể uống Mass, tuy nhiên nếu bạn kết hợp tập luyện với sử dụng mass sẽ giúp trao đổi chất bên trong cơ thể bạn sẽ tốt hơn.

» Mời bạn tham khảo bài viết giải đáp thắc mắc: “1 muỗng Mass bao nhiêu gam bột” tại đây: https://whey.vn/1-muong-mass-bao-nhieu-gam-bot.htm

1.1 Không tập gym uống mass có giúp tăng cơ?

Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc: Không tập gym uống Mass được không? Mời các bạn cùng tìm hiểu.

Đây là vấn đề mà các bạn gầy thường xuyên hỏi mỗi khi tìm hiểu về MassBạn cũng cần biết chất béo có vai trò với nhiều hoạt động của cơ thể:

  • Dự trữ năng lượng cho cơ thể

  • Kiểm soát hệ thống miễn dịch

  • Điều chỉnh lượng năng lượng tiêu thụ trong quá trình hoạt động thể chất.

  • Sản xuất hormone adiponectin giúp ngăn ngừa bệnh tim và điều hòa lượng đường trong máu.

1.2 Vậy không tập mà uống Mass thì chỉ tăng mỡ thôi?

Các nghiên cứu chỉ ra rằng cơ thể bạn hoàn toàn có thể tăng cơ cả khi không tập luyệnchỉ cần khi cung cấp đầy đủ dinh dưỡng với lượng testosterone cao trong cơ thể. Chính Testosterone tự nó có khả năng phát triển xương & cơ bắp ngay cả khi bạn không tập thể dục bởi các hoạt động hằng ngày. Trên thực tế tất cả mọi trường hợp là tăng sẽ chỉ số cơ , mỡ & xương,  không có ai tăng được 100% mỡ.

1.3 Cách sử dụng mass khi không tập gym

Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc: Không tập gym uống Mass được không? Mời các bạn cùng tìm hiểu.

Những người không có thời gian để tập gym mà sử dụng Mass thì khuyên bạn nên giảm bớt khẩu phần,  chỉ bằng khoảng ½ so với mức thông thườngnhưng cân nặng sẽ tăng đáng kểkhoảng chừng 2 – 3kg trong vòng 1 tháng ở mức an toàn cho cơ thể.

Lưu ý, để có thể tăng cân tăng cơ một cách tốt nhất và sử dụng Mass một cách hiệu quả, cũng cần lựa chọn loại Mass phù hợp với nhu cầu của mìnhVới những người không gầy lắm thì chọn các loại Mass trung năng lượng để tăng protein giúp tăng cơ bắp tốt hơn, còn đối với những bạn quá gầy thì nên chọn Mass cao năng lượng để cung cấp nhiều năng lượng hơn, tăng cân tăng cơ hiệu quả hơn.

Muscle Mass Gainer là lựa chọn ưu tiên làm được điều đó. Bởi đây là loại sữa tăng cân thuộc dòng cao cấp, với những lợi ích như:

  • Muscle Mass Gainer cung cấp cho chúng ta 1930 calo và 84g protein khi được pha chung với 1 lít sữa tươi nguyên chất. Với lượng calo và protein lớn giúp bạn dễ dàng tăng cân tăng cơ hơn so với các dòng mass khác.

  • Chứa 17g BCAA (Branch chain amino axit) giúp bạn phục hồi tốt sau tập luyện, và trở nên to hơn, khỏe hơn, nhanh hơn. Tăng khả năng hấp thu protein cũng như các dưỡng chất khác trong mass hay trong thức ăn của bạn.

  • Creatine có trong Muscle Mass Gainer giúp đẩy cao sức mạnh của bạn, tập luyện khỏe khoắn, bền bỉ hơn cho buổi tập đạt hiệu quả cao.

  • Enzym tiêu hóa hỗ trợ bạn hấp thu được toàn bộ dưỡng chất có trong mass, hỗ trợ hệ tiêu quá của bạn tốt hơn và làm việc hiệu quả hơn.

  • Thêm nữa là Muscle Mass có rất nhiều và đa dạng các Vitamin khoáng chất tăng khả năng hấp thu, phục hồi, tăng cường hệ miễn dịch của bạn. Đảm bảo bạn có thể có một cơ thể khỏe mạnh

» Tìm hiểu thêm: Top 5 loại sữa tăng cân mass gainer vận động viên tin dùng tại đây: https://whey.vn/mass-gainer-van-dong-vien-tin-dung.htm

Với kiến thức trên của bài viết bạn đã có thể trả lời được câu hỏi “Không tập gym uống Mass được không?” và những điều liên quan đến vấn đề này rồi đó. WheyShop chúc các bạn có thêm được những kiến thức bổ ích để có thể tăng cân tăng cơ một cách hiệu quả nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *